ห้องโชว์ผลงาน

งานติดตั้งผ้าม่าน ม่านพับ ม่านม้วน ที่ หมู่บ้านเอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-หนามแดง

ผ้าม่านมีสีและแบบให้เลือกตกแต่งได้ตามความต้องการ

วันนี้ทางเราจะมาแนะนำผลงานติดตั้งผ้าม่าน ม่านพับ ม่านม้วน ที่ หมู่บ้านเอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-หนามแดง

งานติดตั้งผ้าม่าน ม่านพับ ม่านม้วน ดีไซน์สวย ทันสมัย

โดยลูกค้าเลือกใช้ผ้าม่านแบบตาไก่ โทนสีเทา ผ้าม่านเนื้อหนาช่วยป้องกันแสงแดด ป้องกัน UV ได้เป็นอย่างดี และเพิ่มติมด้วยผ้าม่านแบบโปร่งสีขาว ที่ให้ความนุ่มนวล ดูพริ้วไหว จึงทำให้บ้านของคุณมีบรรยากาศที่น่าอยู่

ผ้าม่าน โทนสีเทา ช่วยป้องกันแสงแดดที่ส่องเข้ามาได้เป็นอย่างดี ซึ่งบ้านของลูกค้าจะมีประตู หน้าต่างเยอะจึงทำให้แสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้านได้ ผ้าม่าน จึงเป็นตัวเลือกสำคัญที่หลายคนนิยมเลือกใช้ตกแต่งบ้าน

ผ้าม่าน ช่วยตกแต่งบ้านให้สไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลายและน่าอยู่ จุดประสงค์ของการติดผ้าม่านนั้นก็เพื่อให้ช่วยบดบังแสงแดดจากภายนอกพร้อมทั้งช่วยบดบังสายตาให้มีความเป้นสว่วนตัวมากขึ้น

ม่านพับ เป็นผ้าม่านชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมใช้แต่งบ้าน

เหมาะสำหรับตกแต่งประตู-หน้าต่าง บานเล็ก ม่านพับสามารถนำมาตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบด้วยลักษณะที่ดูเรียบง่าย พับเป็นชั้นๆ ซ้อนกัน หากต้องการเปิดม่าน เพียงแค่ดึงโซ่ไข่ปลา ผ้าม่านจะถูกดึงไปเก็บไว้ด้านบน

ในส่วนมุมที่มีประตู-หน้าต่างบานเล็ก ลูกค้าได้เลือกใช้ ม่านม้วน ในการตกแต่งและที่สำคัญยังช่วยป้องกันแสงแดดได้ดี มีความเรียบง่าย ลักษณะของม่านทำมาจากตัวผ้า มีความคงทนแข็งแรงสามารถใช้ในระยะยาวได้เป็นอย่างดี ม่านม้วน สามารถออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเพื่อให้บ้านออกมาสวยงาม

http://ติดผ้าม่าน.net
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896
E-mail : decorsiam1@gmail.com
แผนที่ร้าน