ห้องโชว์ผลงาน

ติดผ้าม่านสวยๆ ดีไซน์ทันสมัย ผ้าม่านกัน UV ที่ อาคารไพร์มสวีท สุขุมวิท 18

ผ้าม่านเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการตกแต่งบ้าน

แนะนำผลงานติดตั้งผ้าม่านแบบทึบและผ้าม่านแบบโปร่ง ที่ อาคารไพร์มสวีท สุขุมวิท 18  ผ้าม่านดีไซน์สวยทันสมัย คุณสามารถเลือกใช้ผ้าม่านได้ตามความชอบและเหมาะสมกับบ้านของคุณได้ เพราะหลายคนจะนึกถึงผ้าม่านเป็นอันดับแรกในการตกแต่งบ้าน ซึ่งผ้าม่านมีแบบและสีให้เลือกหลากหลายสไตล์

ตกแต่งบ้านให้สวยทันสมัยด้วยผ้าม่านแบบทึบสีเทาเงิน ผ้าม่านช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีและให้ความเป็นส่วนตัวภายในบ้าน ผ้าม่านทำหน้าที่ในการบดบังสายตาจากบุคคลภายนอกได้ดี โดยในส่วนของประตูบานใหญ่จะมีแสงส่องเข้ามาตลอดเวลาลูกค้าจึงเลือกใช้ผ้าม่านในการป้องกันแสงแดดเพิ่มเติมความเก๋ด้วยผ้าม่านแบบโปร่งสีขาว

ผ้าม่านเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใช้ตกแต่งบ้าน

อีกหนึ่งมุมที่เป็นประตูบ้านใหญ่ลูกค้าเลือกตกแต่งด้วยผ้าม่านแบบทึบ สีเทาเงิน กับ ผ้าม่านแบบโปร่งสีขาวลายกราฟฟิก สีเทา ซึ่งผ้าม่านทั้ง 2 ชนิดนี้ลูกค้าได้เลือกใช้ผ้าม่านเข้ากับบ้านได้อย่างลงตัว การเลือกใช้ผ้าม่านทึบแสงจะช่วยให้ผู้อาศัยพักผ่อนได้แม้ภายนอกจะมีแดดแรงก็ตาม

ผ้าม่าน เป็นของแต่งบ้านที่มีทุกบ้าน

มุมนี้ก็เป็นอีกนี้มุมที่หลายนิยมมานั่งพักผ่อนหรือนั่งรับประทานอาหาร ลูกค้าจึงเลือกใช้ผ้าม่านในแบบเดียวกันมาตกแต่งบานประตูเพื่อเพิ่มความโดดเด่นสวยงาม ซึ่งผ้าม่านทั้ง 2  แบบ ก็ให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกับบรรยากาศภายในบ้านให้ดูผ่อนคลาย น่าอยู่ การเลือกใช้ชนิดของผ้าม่านที่เหมาะกับความต้องการจะช่วยให้ผ้าม่านเกิดประโยชน์กับบ้านของคุณได้มากที่สุด

การเลือกใช้ผ้าม่านหน้าต่างให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ โดยมุมหน้าต่างของบ้านลูกค้าจะมีลักษณะของบานไม่ใหญ่มากและเป็นมุมโค้ง ลูกค้าจึงเลือกใช้ผ้าม่านในแบบเดียวกันจึงทำให้ภายในบ้านมีความโดดเด่น ดูสวยทันสมัย และน่าอยู่มากขึ้น ซึ่งหน้าต่างภายในบ้านของแต่ละหลังจะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป หลายคนจึงเลือกใช้ผ้าม่านในการป้องกันแสงแดดจากภายนอกได้ดี

http://ติดผ้าม่าน.net
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896
E-mail : decorsiam1@gmail.com
แผนที่ร้าน