ห้องโชว์ผลงาน

ผ้าม่านสวยๆ สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งคอนโด ASPIRE เอราวัณ สมุทรปราการ

การเลือกใช้ ผ้าม่าน ให้เหมาะสมกับห้องของคุณ

ผ้าม่าน เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะต้องมีแทบทุกบ้าน และคุณควรจะเลือกใช้ผ้าม่านให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณด้วย  ในปัจจุบันผ้าม่านมีใช้เลือกตกแต่งหลากหลายชนิดให้คุณเลือก มีทั้งแบบและสีให้เลือกหลากหลาย ผ้าม่าน จึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

ผ้าม่าน แบบทึบแสง ป้องกันแสงแดด

ผลงานติดตั้งผ้าม่าน ที่ คอนโด ASPIRE เอราวัณ สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกตกแต่งคอนโดด้วยผ้าม่านจีบ สีเทา กับผ้าม่านแบบโปร่ง สีขาว การลือกใช้ผ้าม่านแบบทึบแสง มีคุณสมบัติคือแสงแดดผ่านเข้ามาได้น้อยมาก ช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกได้ดี เมื่อแสงเข้ามาไม่ได้ก็ช่วยให้เครื่องปรับอากาศภายในห้องทำงานได้ดีขึ้น จึงทำให้คุณนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ผ้าม่าน เพิ่มความสวยงามให้กับห้องของคุณ

เพิ่มสีสันให้กับห้องของคุณได้ง่ายๆ ด้วย ผ้าม่านจีบ แบบทึบ กับ ผ้าม่านแบบโปร่ง สีขาว ช่วยตกแต่งบ้านของคุณให้ดูสวย แบบมีสไตล์ให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ผ้าม่านดีไซน์เก๋แบบนี้ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำมาเพิ่มความสวยงามให้กับห้องของคุณ การเลือกใช้ผ้าม่านแบบโปร่งมาติดคู่กับผ้าม่านแบบทึบก็จะช่วยทำให้ห้องดูสวยงาม หรูหรา ทันสมัย และยังช่วยพรายสายตาจากบุคคลภายนอกได้ดี

ผ้าม่านจีบ แบบทึบ สีเทา กับ ผ้าม่านแบบโปร่ง สีขาว ผ้าม่านทั้ง 2 ชนิด ช่วยกรองแสงได้ดีและให้บรรยากาศที่แตกต่าง ผ้าม่านแบบโปร่ง สีขาว ช่วยในการกรองแสงและช่วยให้บรรยากาศของห้องดูนุ่มนวลมากขึ้น

ผ้าม่านจีบ แบบทึบ สีเทา ช่วยป้องกันแสงและความร้อนได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนและต้องการความเป็นส่วนตัว

http://ติดผ้าม่าน.net
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896
E-mail : decorsiam1@gmail.com
แผนที่ร้าน

 

Save