ห้องโชว์ผลงาน

ติดม่านม้วน ดีไซน์สวย ดูเรียบง่าย หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช 17

สร้างความเป็นส่วนตัวด้วยม่านม้วน

ม่านม้วน เป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่สามารถป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี และสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ส่วนใหญ่ม่านม้วนมักจะนิยมใช้ในออฟฟิศ ร้านค้า อาคาร บ้านเรือน หรือใช้ในมุมต่างๆ ที่ต้องการได้ และยังมีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย ทันสมัย และยังช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในการใช้สอยทำให้ห้องของคุณดูกว้างมากขึ้น

ผลงานติดตั้งม่านม้วน ที่ หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช 17 ลูกค้าเลือกใช้ม่านม้วน กัน UV โทนสีเทา เพื่อช่วยกรองแสงและบังสายตาได้เป็นอย่างดี ม่านม้วน เป็นม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะม่านม้วนมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และยังช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านของคุณดูน่าอยู่ และยังช่วยประหยัดพื้นที่

ม่านม้วนมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

ม่านม้วน มีรูปแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย เป็นผ้าม่านอีกหนึ่งรูปแบบเพื่อป้องกันแสงแดดและมีการใช้งานง่ายไม่เปลื้องพื้นที่ ช่วยให้ภายในบ้านดูกว้างขวางและโปร่งโล่งเมื่อดึงม่านม้วนเก็บ ด้วยความเรียบง่ายของม่านม้วนหลายคนมักจะเลือกใช้บังแสงแดด เพราะเมื่อดึงม่านลงทั้งภายนอกและภายในจะมองไม่เห็นกัน จึงให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ม่านม้วนเป็นม่านบังแดดที่มีความเรียบง่าย

ลักษณะของม่านม้วนจะมีความเรียบง่าย ทันสมัย และมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ใช้บังแสงแดดจากภายนอก เป็นผ้าผืนใหญ่ที่สามารถม้วนเก็บขึ้นไปให้มิดชิดจึงประหยัดพื้นที่ ม่านม้วนสามารถป้องกันแสงแดดได้ดีทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ม่านม้วนจึงเหมาะสำหรับการตกแต่งที่เน้นความหรูหราและเรียบง่าย เน้นการใช้งานที่สะดวกสบาย

ม่านม้วนสามารถทำความสะอาดได้ง่าย โดยการปัดฝุ่นออกม่านม้วนคุณภาพดีทำให้ฝุ่นไม่เกาะ ถ้าม่านม้วนมีความสกปรกมากขึ้น ก็สามารถใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดรอยฝุ่นออก

http://ติดผ้าม่าน.net
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896
E-mail : decorsiam1@gmail.com
แผนที่ร้าน