ห้องโชว์ผลงาน

ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านพับ แต่งบ้านสวยๆ งานติดตั้ง ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา

การเลือก ผ้าม่าน ให้เหมาะสม

เทคนิคการเลือกผ้าม่านให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ ต้องคำนึงถึงความสวยงามและการใช้งานให้ตรงกับความต้องการของคุณให้มากที่สุด โดยที่คุณสามารถเลือกสีและประเภทของผ้าม่านได้ตามความต้องการ แต่สิ่งสำคัญที่คุณต้องนึงถึงเป็นอันดับแรกคงเป็นเรื่องของแสงสว่าง ความต้องการแสงของผู้อาศัยในแต่ละจุดในบ้านอาจจะไม่เหมือนกันและควรเลือกใช้ผ้าม่านให้เหมาะสม

หน้าที่สำคัญของผ้าม่าน

ปัจจุบันผ้าม่านกลายมาเป็นอีกสิ่งที่สำคัญต้องมีไว้ทุกบ้าน วันนี้เราจะมาแนะนำผลงานติดตั้ง ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านพับ ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกใช้ผ้าม่านแบบกัน UV ลายเส้นสีเทา บริเวณประตูกระจกบานใหญ่ซึ่งมีแสงแดดส่องเข้ามาภายในตัวบ้านตลอดเวลา ผ้าม่านจึงเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับการป้องกันแสงแดง

ส่วนมุมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งมุมประตูกระจกที่มีแสงแดดส่องเข้ามาเช่นเดียวกัน ลูกค้าจึงเลือกใช้ผ้าม่านในการป้องกันแสงแดด โดยเลือกใช้ผ้าม่านโทนสีเดียวกัน

ม่านพับ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ตอบโจทย์การใช้งาน

หากต้องการผ้าม่านมาช่วยบดบังสายตาจากภายนอก ม่านพับ ก็เป็นอีกหนึ่งความนิยมที่หลายคนเลือกใช้ จึงป็นของตกแต่งบ้านที่แทบทุกบ้านขาดไม่ได้ การติดผ้าม่านนั้นก็เพื่อให้ช่วยบดบังแสงแดดจากภายนอก สร้างพื้นที่ส่วนตัวให้บ้านได้อีกต่างหาก คุณสมบัติเด่นหลายประการของม่านพับที่ใช้งานง่าย สะดวก แข็งแรง และประหยัดพื้นที่ในการรวบเก็บ ช่วยให้ห้องดูโปร่ง สบายตา

การตกแต่งบ้านให้สวยและโดดเด่น มู่ลี่ไม้ สีน้ำตาล ทำให้บ้านออกมาดูดี มีสไตล์ ช่วยสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี มู่ลี่ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะต้องเลือกให้เหมาะกับพื้นที่ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม สวยงาม นอกจากจะช่วยบังแสงแดดที่ส่องเข้ามาในห้องแล้ว นับเป็นของตกแต่งบ้านที่เน้นความเรียบง่าย ที่ช่วยเติมแต่งบ้านของคุณให้สวยทันสมัย

งานติดตั้งผ้าม่านกัน UV ลายเส้นสีเทา ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา สมุทรปราการ

http://ติดผ้าม่าน.net
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896
E-mail : decorsiam1@gmail.com
แผนที่ร้าน